Bạn muốn có con? Chọn người hiến tinh trùng.

Viết hồ sơ hiến tinh trùng

Viết một hồ sơ hiến tặng tinh trùng tốt là một phần chủ yếu của quá trình tìm kiếm người nhận. Trong một vài dòng, bạn phải đưa vào tất cả thông tin mà các cặp vợ chồng có thể cần để quyết định xem họ có muốn liên lạc với bạn hay không.

Trước khi viết hồ sơ, điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ về những gì mà người nhận đang tìm kiếm. Điều này sẽ giúp ích cho bạn tập trung hoặc tránh khỏi nhiều thứ nhất định trong hồ sơ của mình.

Điều quan trọng nhất cần nhớ là các cặp vợ chồng mong con thường có rất nhiều yêu cầu về nhà tài trợ tiềm năng của họ. Sau hết, đây là người sẽ giúp họ có một đứa con! Vì vậy, mặc dù bạn sẽ không thể diễn tả mọi thứ trong hồ sơ của mình, hãy cố gắng đảm bảo rằng họ sẽ có thể nói nhanh trong nháy mắt liệu bạn có thể là người phù hợp với họ hay không.

Để cải thiện cơ hội được những người nhận tiềm năng liên hệ với bạn, chúng tôi đã tạo danh sách kiểm tra những thứ bạn nên đưa vào hồ sơ người hiến tặng tinh trùng của mình:

1. Mong muốn của bạn

Bạn muốn liên lạc ở mức độ nào để có con? Điều bạn muốn không chỉ là một người hiến tinh trùng mà còn là đồng phụ huynh của đứa trẻ ? Bạn sẵn lòng hiến tặng cho bất kỳ ai hay là bạn có sự ưu tiên nhất định? Ngoài ra, bạn muốn hiến tặng bằng cách nào? Thụ tinh tự nhiên hoặc nhân tạo? Một câu hỏi quan trọng cần xem xét: nếu bạn sống xa người nhận, bạn có sẵn sàng đi xa không?

Nếu bạn đăng ký với một nền tảng trực tuyến kết nối các nhà tài trợ tinh trùng với những người nhận, thì bạn nên làm cho mong muốn của mình thể hiện rõ trong hồ sơ. Vì có nhiều hồ sơ khác trên các trang web này, bạn phải giúp người nhận thấy rằng bạn đều ở cùng trên một trang web và bạn có thể là một người phù hợp. Làm cho tìm kiếm của họ dễ dàng hơn!

2. Tuổi của bạn

Bạn đã biết rằng tuổi tác của một người đàn ông quan trọng khi nói đến khả năng sinh sản của họ. Như khi bạn già đi, chất lượng tinh trùng của bạn giảm vì vậy tạo cơ hội để khiến cho người người phụ nữ mang thai. Đừng quên nói tuổi của bạn. Những người nhận tiềm năng có quyền được biết điều đó.

3. Kinh nghiệm của bạn như là một nhà một nhà tài trợ tinh trùng

Bạn đã hiến tinh trùng trước đây? Bao nhiêu lần ? có bao nhiêu trong số những cố gắng đó kết thúc bằng sự thụ thai thành công. Điều quan trọng là người nhận của bạn phải biết liệu đứa con tương lai của họ có hoặc sẽ có anh chị em ruột hay không. Trên cùng của hồ sơ, thông tin này cũng sẽ cung cấp cho họ sự biểu lộ mức độ sinh sản của bạn.

4. Vị trí của bạn

Bạn sống ở đâu? cũng giống như một trang web hẹn hò, bạn sẽ phải ghi rõ địa chỉ của mình để bạn có thể được tìm kiếm bởi những người sống ở gần hoặc những người sẵn sàng tiếp cận với bạn.

5. Động lực trở thành người hiến tinh trùng

Tại sao bạn chọn trở thành một người hiến tặng? bạn có đang hiến tặng để kiếm tiền hoặc hoàn toàn bởi vì bạn muốn giúp những người khác hoàn thành ước mơ bắt đầu gia đình của họ .Bạn đã quyết định trở thành người hiến tặng bởi vì cá nhân bạn biết được ai đó đang đấu tranh để thụ thai? Đừng ngần ngại nói về câu chuyện (súc tích) trong hồ sơ của mình. Các cặp vợ chồng mong con thích đọc những điều này.

6. Tính cách của bạn

Bạn có một khiếu hài hước tốt? Bạn hướng nội hay hướng ngoại? Bạn có thường nhiệt tình về những điều trong cuộc sống? Bạn có phải là người lạc quan không?

Bạn sẽ chia sẻ DNA của bạn với con của họ, vì vậy người nhận có quyền biết bạn là ai! Bằng cách này, họ có thể hình thành một ý tưởng thô về những điểm mạnh và điểm yếu tiềm năng mà con họ có thể có (mặc dù điều quan trọng cần lưu ý là các nhà khoa học vẫn không chắc chắn về cách gen ảnh hưởng đến tính cách).

7. Sở thích và quan tâm của bạn

Bạn thích làm gì trong thời gian rảnh? Bạn có niềm đam mê? Các cặp vợ chồng thích biết về sở thích của người hiến tặng của họ. Điều này cho phép họ vẽ một hình tượng tinh thần của người sẽ giúp họ có con. Tương tự, nhiều người thích chọn một người có chung sở thích. Với ý nghĩ đó, đừng ngại ngần trữ tình về sự thật bạn thích đạp xe hay thích đọc sách!

8. Sự giáo dục và nghề nghiệp của bạn

Cũng giống như với sở thích và tính cách, nói một vài từ về sự giáo dục và công việc của bạn có thể giúp các bậc cha mẹ mong con biết thêm về mẫu người của bạn. Điều này cho phép họ hiểu thêm về tính cách và kỹ năng của bạn.

9. Một bức ảnh cho thấy bạn rõ nhất

Nhiều người nhận tìm kiếm người hiến tặng biểu hiện những đặc điểm mà họ muốn đứa con tương lai của họ có được. Họ có thể đưa ra quyết định rất nhanh - liệu tôi có nhấp vào hồ sơ của anh ấy hay không? - chỉ bằng cách nhìn vào hình ảnh của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi có thêm một hình ảnh hay không, bây giờ bạn có câu trả lời của mình! Nói chung, mọi người có xu hướng nghi ngờ về hồ sơ không có ảnh. Thật không may, điều này có nghĩa là nhiều người nhận tiềm năng thậm chí sẽ không bận tâm nhấp vào hồ sơ của bạn nếu bạn không hiển thị hình ảnh.

Bạn cũng nên chọn một bức ảnh cho thấy bạn tốt nhất (tự nhiên!). Bạn cũng nên nhìn thân thiện, đáng tin cậy và có trách nhiệm. Đảm bảo hình ảnh của bạn có chất lượng tốt, gần đây và hiển thị khuôn mặt của bạn. Kính râm và mái tóc che mắt bạn là không-không vì chúng không có nhiều cảm tình và sự tin tưởng.

10. Tên người dùng tốt

Cũng giống như mọi thứ khác mà bạn đã đưa vào hồ sơ của mình, tên người dùng của bạn phải truyền cảm hứng tin tưởng ở những người nhận tiềm năng. Nó dường như có thể rõ ràng, nhưng hãy quên bất cứ điều gì nghe có vẻ dù là mơ hồ về tình dục hoặc tán tỉnh. Nó không thích hợp. Ngoài ra, để giữ an toàn khi trực tuyến, hãy đảm bảo không bao giờ viết tên đầy đủ của bạn.

Vậy, bí quyết để tìm kiếm bút danh tốt là gì? Nhằm mục đích gì đó ngắn gọn, đơn giản và dễ nhớ. Bạn có thể, ví dụ, sử dụng biệt danh hoặc họ của bạn và kết hợp nó với niềm đam mê của bạn.

Đã đăng | 4563 lượt xem | © Xin Tinh Trùng