Bạn muốn có con? Chọn người hiến tinh trùng.
Vào 23/3/2023
 3 ảnh có sẵn 
3
Vào 23/3/2023

nguyenkhoa87

36 tuổi 1,63 m Nhóm máu A+ Quận 1, Hồ Chí Minh
64% phản hồi
Đề xuất: trong vòng 1.500 km ở Hồ Chí Minh.
Trao đổi với bệnh viện (IUI-IVF)
Đã từng có vợ và 1 con gái đang ly hôn và có suy nghĩ không kết hôn và sinh con nữa, do nửa năm trước con mình bị té gác do bung cửa chắn, do 1 phần mình lo ngồi máy tính không chú ý con chơi , dù con không sao nhưng khi vào viện thấy nhiều trường hợp trẻ bị tai nạn nên mình sợ mình không thể yên tâm nuôi con đến lớn lỡ có tai nạn gì đến với con thì rất khổ cho trẻ.
Bản thân thì muốn duy trì nòi giòng không đòi hỏi chi phí gì vì chưa có con trai nhưng không muốn lấy thêm vợ và chắc bản tính không giỏi chăm lo gia đình.
Mong muốn gặp người có học thức và tri thức để duy trì nòi giống tốt.

Cao 1.63, nặng 60kg, da trắng (nhà ai cũng trắng), mũi cao , dân tộc Kinh người gốc Huế : cần cù chịu khó không ai lại.

Ngoại hình gương mặt ưu nhìn. nhìn mặt bắt hình dong thì 100 % ai nhìn đều nói hiền lành.
Hiện tài chính và việc làm tốt , công việc IT quản trị mạng máy tính và có cửa hàng in quà tặng riêng, và thiết kế website, seo, quảng cáo Google Adword và Face Ads.
Tốt nghiệp Đại Học Công Nghệ Thông Tin, 2 chứng chỉ MCSA của Microsoft Và CCNA của Cisco,
Gia đình khó khăn nên 10 năm học sinh giỏi luôn top nhất lớp, nhiều lần hạng nhất, thi học sinh giỏi cấp quận và cấp 2 có 5 năm tham gia điền kinh 5 năm thống trị 4 cự ly 4 huy chương vàng mỗi lần cư ly trung bình. 800m- 1000m.
2 năm học lớp 10-11 trung bình vì lo chơi Game top 10 thế giới về giải đấu Game Muonline Hàn Quốc, tháng kiếm hơn 10 triệu đồng thời 2004 để có tiền sau vào đại học.
Mình thì không tôn giáo, không tin ma quỷ, tuổi tác, cung, mạng số gì và ghét mê tín, hoài nghi về thuốc uống. nhưng tin luật nhân quả sống tốt với tất cả và không làm hại ai.

Người kỹ tính và hơi cô độc vì hơi khác với bạn bè từ nhỏ vì không thích hút thuốc, bia, rượu, cà phê, nước ngot, nước tương, nước mắm và tất cả thức ăn nhanh, thức ăn đóng gói, thức ăn lên men... Đọc báo thấy gì không tốt đều cạch .
Sau chắc thêm không vợ, và không thêm con.
Chỉ nước lọc, sinh tố, trái cây.
Chắc do thuận tay trái , chân trái nên khác người !

Liên hệ nguyenkhoa87

Nhắn tin cho nguyenkhoa87...