Bạn muốn có con? Chọn người hiến tinh trùng.
Vào 20/7/2022
 1 ảnh có sẵn 
Vào 20/7/2022

Thinhvuive

42 tuổi 1,70 m Nhóm máu O+ Tuất Gò Vấp, Hồ Chí Minh
88% phản hồi
Đề xuất: từ 27 đến 41 tuổi trong vòng 500 km ở Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Trao đổi với bệnh viện (IUI-IVF)
A chat với một số bạn nhưng chưa phù hợp nên chưa cho ai. A chỉ muốn cho duy nhất 1 mẹ. khi cho thành công sẽ vô xóa bài đăng. Nên còn bài là a chưa cho ai nhen. E cứ yên tâm.

A ưu tiên giúp mẹ đơn thân, PP nào cũng được, có thể làm IUI IVF nhưng không đổi tt với BV. Sau khi có bầu, sinh, a vẫn có thể qua lại thăm bé và phụ tiền tả sữa hàng tháng nếu mẹ cần, hoặc cắt đứt liên lạc nếu mẹ muốn.

Về anh: Ngoại hình thanh lịch, bạn bè đều nói a nhìn giống ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, do gia đình a cũng có nhiều mối quan hệ ở Sài gòn, nên để tránh thị phi, a xin phép không để hình trên web này, khi chat thì a sẽ gửi hình qua, a cao1m70, nặng 63kg, có bằng đại học về Tài chính, giao tiếp tiếng anh tốt, học giỏi môn toán, lý, quản trị học, các môn tư duy Logic. A đã khám sức khỏe các bệnh tình dục hồi tháng 5/2022: HIV, Giang mai, lậu, Viêm gan A,B,C; đã làm tinh dịch đồ hồi tháng 5/2022, kết quả lượng tinh trùng đạt gấp ba lần tiêu chuẩn yêu cầu, bác sỹ nói số lượng nhiều vậy sẽ rất dễ thụ thai. Anh cũng đã chích ngừa vắc xin viêm gan A,B luôn rồi. Khi gặp nhau anh sẽ cho xem tất cả giấy kết quả xét nghiệm. A không hút thuốc, không nhậu nhẹt, ăn uống thực dưỡng, không xăm mình, không xỏ khuyên, sống sạch sẽ, A có thể tự đi xe hơi riêng quanh khu vực tp hcm 300km hoặc các tỉnh có sân bay. A vào đây chỉ muốn giúp sinh con, chỉ hiến tặng không thu phí, không mua bán, không lợi dụng gì mấy việc này.

Liên hệ Thinhvuive

Nhắn tin cho Thinhvuive...