Bạn muốn có con? Chọn người hiến tinh trùng.
Vào 27/7/2021
 3 ảnh có sẵn 
3
Vào 27/7/2021

Bảo02

21 tuổi 1,75 m Nhóm máu O+ Ngọ Cẩm Lệ, Đà Nẵng
0% phản hồi
Đề xuất: trong vòng 300 km ở Đà Nẵng.
Trao đổi với bệnh viện (IUI-IVF)
Đặc điểm sinh lý (thể trạng): tôi năm nay 19 tuổi, sinh năm 2002, đang học đại học, cao khoảng 1m75 nặng 80kg, to, khỏe, tóc xoăn, giọng trầm, mặt mũi có nét, thần kinh ổn định, phát triển ổn định, không mắc phải chứng dị tật bẩm sinh nào từ lúc nhỏ. Gia đình không có ai bị ung thư hay mắc bệnh di truyền nghiêm trọng. Tôi có lối sống lành mạnh và nói "Không" tuyệt đối với cồn và nicotine.

Đặc điểm tâm lý (tính cách): tôi được giáo dục tốt từ nhỏ, tôi tự nhận mình là người hiền lành, sáng tạo, cởi mở, hài hước, biết thấu cảm và ham học hỏi tìm tòi nhưng bù lại thì tôi rất lười biếng và hay nhạy cảm. Hì hì! tôi nghĩ con trai ai cũng vậy cả.

phim ảnh, tin tức, báo chí về văn hóa phương tây là động lực lớn nhất của tôi để tôi thực hiện công việc này. Tôi nhận ra rằng tinh trùng của tôi không có giá trị đối với tôi hiện tại nhưng mang ý nghĩa, giá trị rất lớn với các bạn. Tình hình hiện tại nhà nước vẫn chưa có chính sách cụ thể nào nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm tại các ngân hàng tinh trùng. Giúp đỡ các bạn tôi cũng tìm được cho mình niềm hứng thú với công việc này. Vậy nên tôi sẽ nhiệt tình, chân thành, hiến tặng tinh trùng của mình cho những bạn có nhu cầu và mong ước được một ngày nghe thấy tiếng cười của trẻ con.

Liên hệ Bảo02

Nhắn tin cho Bảo02...