Want a baby? Choose your sperm donor.
Yesterday
Yesterday

Shltlg

34 years old Hồ Chí Minh
96% replied
Search: từ 36 đến 43 tuổi up to 210 km from Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Exchange at hospital (IUI-IVF) co-parenting
167cm, 51kg, slim. I have a master degree and can speak two foreign languages, good-looking.
+ I look for a sperm donor or co-parent; am not too demanding about your marriage status or private life but if you're in a relationship now, I would want to have the agreement of your spouse / partner.
+ We would need to meet several times before we can decide or agree about this donation, so please only contact or reply when you feel OK with it. I will provide you my info. including health check-up result when we meet or have a chance to talk :). Thank you in advance!
---
Nữ cao 1m67, nặng 51kg, thân hình mảnh dẻ, trình độ Thạc sĩ, sử dụng 02 ngoại ngữ, ngoại hình ổn, tính tình nhanh nhẹn, chu đáo.
+ Tìm kiếm: Người hiến tinh trùng để làm mẹ đơn thân hoặc đồng cha mẹ; nếu bạn đang trong một mối quan hệ, tôi mong muốn người hôn phối / người yêu của bạn đồng ý việc hiến tặng TT để tránh các vấn đề phức tạp ko cần thiết sau này.
+ Ưu tiên người hiến tặng ≤ 40 tuổi, chiều cao ≥ 1,7m; đã có xét nghiệm sức khoẻ, xét nghiệm STDs hoặc các xét nghiệm trước sinh sản khác, nếu người hiến tặng chưa có xét nghiệm và phù hợp, có thể tiến hành xét nghiệm sau khi đã trao đổi cụ thể.
* Lưu ý: Tôi sẽ cần trao đổi với bạn một số nội dung cơ bản trước, sau đó liên lạc trực tiếp để tìm hiểu hai bên có đồng ý được các thoả thuận hiến tặng hoặc đồng cha mẹ không. Việc này có thể tốn thời gian, bạn chỉ nên đồng ý nếu bạn sẵn sàng gặp mặt một vài lần để trao đổi thêm thông tin. Chỉ liên hệ với người hiến tặng nghiêm túc; hai bên nên trung thực, cởi mở để tiết kiệm thời gian của cả hai. Cảm ơn.